Cảm xúc về một chuyến đi - Đoàn Công ty CP Đầu tư 468 (Vinh)

Cảm xúc về một chuyến đi - Đoàn Công ty CP Đầu tư 468 (Vinh)

 Thân gửi: Vietravel.

    Lời đầu tiên tôi xin thay mặt cho đoàn Công ty CP Đầu tư 468 xin gửi tới Quý Công ty lời cảm ơn vì tour du lịch hành trình về với miền tây (5 ngày 4 đêm từ 12/7/2017) rất trọn vẹn và ý nghĩa.
    Chuyến đi đã kết thúc được ít ngày rồi nhưng dư âm về cuộc hành trình ấy vẫn vẹn nguyên trong tôi. Cả đoàn chúng tôi rất hài lòng về chuyến đi. Cách tổ chức tour rất chuyên nghiệp. Chuyến xe ấy như một ngôi nhà di động, vui vẻ, an toàn. Các khách sạn, nhà hàng đều rất đẹp và phục vụ chu đáo…
    Từ sân bay Tân Sơn Nhất đoàn chúng tôi hành trình về Cần Thơ – Cà Mau – Đất Mũi rồi quay về bạc Liêu – Mỹ Tho – Thành phố Hồ Chí Minh. Một hành trình khá dài lại di chuyển bằng phương tiện ô tô, lên thuyền xuống thuyền… Những tưởng sẽ vất vả và mệt mỏi… Nhưng không! Tất cả chúng tôi ai cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ, vui chơi hết mình. Để có được điều đó bản thân mỗi chúng tôi luôn cố gắng nhưng quan trọng là chúng tôi gặp được anh Đào Tuấn Vũ – Hướng dẫn viên. Một thanh niên tuổi đời, tuổi nghề còn rất trẻ nhưng anh đã thể hiện là một hướng dẫn viên chuyên nghiệp.
    Anh giữ vai trò như một trưởng đoàn, đi đâu, đi như thế nào, lên kế hoạch cho chuyến đi rất khoa học và đảm bảo giờ giấc. Anh lo lắng và quan tâm đến từng thành viên, anh hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình tất cả mọi thắc mắc, khó khăn mà cá nhân hay tập thể đang băn khoăn. Chúng tôi ngưỡng mộ anh Vũ không những vẻ ngoài dễ thương mà anh còn là người có kiến thức rất sâu rộng, am hiểu về từng nét văn hóa của các vùng miền cũng như minh chứng về các nhân vật hay những ngày tháng về lịch sử…. Với giọng nói truyền cảm, ấm áp, có duyên anh đã đưa chúng tôi qua các câu chuyện kể một cách hào hứng, sôi nổi và rộn vang tiếng cười trong suốt cả cuộc hành trình.
    Thêm vào nữa anh Vũ còn giúp chúng tôi tác nghiệp lưu giữ lại những khoảnh khắc, những cảnh đẹp của chuyến tham quan… Một chuyến đi thật sự trọn ven và ý nghĩa.
    Chuyến bay của chúng tôi bị hủy do thời tiết, chúng tôi phải thay đổi lịch bay anh đã nhiệt tình giúp đỡ đến tận giờ phút chúng tôi hoàn tất xong mọi thủ tục lúc ấy anh mới chào tạm biệt doàn ra về… Vâng mọi người cảm thấy bùi ngùi, xúc động khi chia tay anh – Đào Tuấn Vũ. Và riêng cá nhân tôi xin dành tặng cho Đào Tuấn Vũ hai chữ: TUYỆT VỜI.    
    Một lần nữa tôi xin chúc Vietravel luôn là cái tên được chọn lựa hàng đầu về tour du lịch cũng như có một đội ngũ nhân viên tài giỏi, có tâm huyết với nghệ như anh Đào Tuấn Vũ. Cám ơn Tour Vietravel đã tạo cho chúng tôi một chuyến đi đong đầy kỷ niệm, ấn tượng không phai mờ.
    Cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DANH MỤC CHỦ ĐỀ BÀI ĐĂNG

Donate Paypal Thưởng cho Vũ. Vũ cám ơn Bạn rất nhiều!

Pages